Công Ty TNHH An Đức (tên tiếng anh là An Duc Co, Ltd.)
Ngành nghề: Kinh doanh thương mại , dịch vụ du lịch và đầu tư dự án về du lịch chăm sóc sức khỏe
* Nhiệm vụ của chúng tôi
Thiết kế và quản lý một loạt các danh mục đầu tư và hỗ trợ khách hàng một cách thành thạo trong toàn bộ chu trình đầu tư – từ tìm nguồn cung ứng cho đến lối thoát hiểm.
.* Giá trị cốt lõi
Chúng tôi luôn lấy 3 chữ TÂM –TRÍ –MINH làm kim chỉ nam cho mọi phương hướng và hoạt động của mình để trở thành một Công ty chuyên nghiệp trong nước và vươn tầm quốc tế.
Với sự năng động, tận tâm, sáng tạo của đội ngũ nhân viên cùng năng lực vững mạnh của Ban điều hành, Công Ty TNHH An Đức cam kết tạo niềm tin tuyệt đối cho Quý khách khi lựa chọn chúng tôi là đối tác đồng hành. Chúng tôi tin rằng chất lượng – dịch vụ tốt đã đặt sẵn một niềm tin vững chắc trong tâm mỗi Quý vị.
* Thành tựu chính trong nước và quốc tế
Đầu tư mô hình Du lịch kết hợp với y tế , người đi tiên phong trong ngành du lịch khám chữa bệnh tại Việt Nam (Medicoast)
Năm đầu tư từ 2002 – 2014
Khai trương Khu Điều Dưỡng Du Lịch Vũng Tàu, Medicoast : 11/02/2007 tại 165 Thùy Vân Tp Vũng Tàu, Tỉnh BRVT nay là 165 Thuỳ Vân, Vũng Tàu/ đối diện Tháp Tam Thắng.
- Vốn đầu tư Medicoast: 10 triệu USD
- 180 nhân viên trong đó có 30 bác sĩ , 67 điều dưỡng viên
- Cơ sở vật chất : 1 nhà hàng , khách sạn 142 phòng (sức chứa 400 khách du lịch) – 1 phòng khám đa khoa với 11 khoa khám chữa bệnh
- Năm 2008 : Medicoast là thành viên của Medical Tourism Association, của Mỹ
- Thời gian hoạt động: 11/2/2007 đến 12/2015 bán cơ sở Medicoast.
- Triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa đạt tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ đa dạng khách hàng.
- Phát triển một cộng đồng vững mạnh xoay quanh MEDICOAST PERSONALIZED WELLNESS để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.
- Kết nối các doanh nghiệp trong chuỗi Du Lịch – Nông nghiệp hữu cơ – Chăm sóc sức khoẻ (Therapy, yoga, thiền, …).
- *Marketing Sản phẩm/Dịch vụ (AI Content) >>
- *Chiến lược Quản trị & Marketing
- *Sáng tạo Sản phẩm Đổi mới
- *Đào tạo Báo cáo ESG
- *Kết nối Giao thương Hiệu quả
*2013-2024: Có 9 đề tài/ đề án nghiên cứu về Du lịch – Nông Nghiệp hữu cơ – Y Tế Dự Phòng , góp phần phát triển bền vững ngành Du Lịch Y Tế tại Việt Nam. Kết hợp với Viện Quản Trị Chiến Lược và Marketing nghiên cứu/ Viện trực thuộc Hội Marketing Việt Nam
Đề án Làng trẻ (Young Village) (đạt giải khuyến khích Cuộc thi Ý tưởng Khoa học Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu lần thứ II năm 2016-2017) – Làng Hạnh Phúc (Joyful Village) ( vào vòng chung kết Cuộc Thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2017) – 2017 Nghiên cứu Dự án đầu tư Trạm y tế phường – xã Phòng Khám Đa Khoa (Hợp đồng BOT) Phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh gần nhà. – 2021 Xây dựng thương hiệu du lịch địa phương bằng văn hóa cội nguồn –2022 Làng di sản văn hóa du lịch nhà lớn Long Sơn– 2022 Ứng dụng kết nối đầu tư nông sản (Fruitlink)- 2023 Làng Chăm Sóc Sức Khoẻ Xanh (Châu Đức) –2024 Xây dựng các tiêu chuẩn áp dụng cho các mô hình sinh thái hướng tới kinh tế tuần hoàn xanh, nâng cao tính cạnh tranh quốc tế (Thực hiện cùng Đại Học Tài Chính Marketing TP.HCM)
2017-2018: Tư vấn khởi nghiệp >>
2018-2020:
- Đề án Làng Hạnh Phúc (Joyful Village) >>,( vào vòng chung kết Cuộc Thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2017) đã triển khai và lấy thống kê. Mô hình mẫu Làng Hạnh Phúc đã hoàn thành 70% tại: Suoi Rao Ecolodge >>, chạy thử sản phẩm từ tháng 10/2020.
—————
*Tư vấn phát triển dự án , triển khai ý tưởng 9 đề án phù hợp giai đoạn phát triển về Du Lịch Y Tế
2025-2030 tầm nhìn 2050
| Mô hình | Phân khúc Khách hàng | Cơ hội Đầu tư |
| 1. Dưỡng Lão Bán Trú (Active Ageing) | Người cao tuổi có con cái bận rộn. | Giải pháp tối ưu về chi phí & chất lượng so với viện dưỡng lão truyền thống. |
| 2. Chăm Sóc Mẹ và Bé (Premium Postpartum) | Gia đình trẻ, thu nhập cao, coi trọng khoa học hậu sản. | Thị trường chưa bão hòa, tập trung vào dịch vụ cao cấp, chuyên sâu. |
| 3. Làng Hạnh Phúc (Holistic Wellness Village) | Du khách, người tìm kiếm trị liệu tinh thần, nghỉ dưỡng phục hồi. | Mô hình bất động sản/du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu sức khỏe toàn diện. |
- Nhân rộng mô hình Du Lịch Chăm Sóc Sức Khỏe trong giai đoạn mới. Xu hướng “Chăm Sóc Sức Khỏe tổng thể và cá nhân hóa” – nghiên cứu sâu về chống lão hóa và dinh dưỡng. Mời nghe Audio:
- Nghiên cứu “Đề án chiến lược xây dựng bộ tiêu chuẩn>> áp dụng cho các mô hình sinh thái hướng tới kinh tế tuần hoàn xanh, nâng cao tính cạnh tranh quốc tế”
- Thiết kế và xây dựng HỆ SINH THÁI MARIGOLD.
Du lịch – Phong cách sống – Đầu tư – An Sinh Thông minh – Phong cách CEO – sản phẩm & Thương mại – Giáo dục – Nghiên cứu đề án – Cội nguồn – Đô thị >> - Nghiên cứu thiết kế mô hình Làng nông nghiệp hữu cơ – Xây dựng bô tiêu chuẩn – Nông nghiệp tuần hoàn xanh >>
- Nghiên cứu thiết kế mô hình Làng chài Kim Quy
